phenylephrine

Đoàn Thị Kim Quyên, làm MC (người dẫn chương trình), cho biết bản thân tự tin và thuận lợi trong côn bet 365

【bet 365】Nữ MC giảm 15 kg sau 2 lần bục chỉ quần áo

Đoàn Thị Kim Quyên,ữMCgiảmkgsaulầnbụcchỉquầnábet 365 làm MC (người dẫn chương trình), cho biết bản thân tự tin và thuận lợi trong công việc hơn khi giảm từ 65 kg còn 50 kg.

Từ nhỏ, thân hình Quyên vốn nhỏ nhắn. Tuy nhiên, vì ăn uống vô độ nên khi bước chân vào đại học, cô chạm mốc 65 kg, quần áo từ size S, M phải chuyển sang XL, song chưa từng nghĩ phải giảm cân.

Nhập học được một năm, Quyên bất ngờ rẽ hướng theo đuổi công việc MC song song đến trường. Thời điểm này, cô thường xuyên thuê váy áo để mặc phù hợp với các chương trình.

Đầu năm 2020, trong một lần chuẩn bị, bộ cánh vừa thuê bất ngờ bị bục chỉ bởi thân hình quá khổ của nữ MC. Giải quyết tình huống cấp bách, Quyên thuê lại quần áo mới. Tuy nhiên, những hàng chỉ tiếp tục bị bục lần nữa khi cô mặc vào. Lúc này, Quyên biết mình cần thay đổi, cô quyết tâm giảm cân để lấy lại vóc dáng.

Kim Quyên thời điểm nặng 65 kg. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Kim Quyên thời điểm nặng 65 kg. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Sau nhiều lần tham khảo, tháng 3/2020, Quyên chọn theo đuổi chế độ keto, chú trọng nạp chất béo, protein và carbohydrate, sau đó lợi dụng hệ thống dự phòng gọi là ketosis để bắt gan sử dụng chất béo tạo ra năng lượng, từ đó giảm cân. Các bác sĩ nhận định chế độ này có thể hiệu quả trong thời gian ngắn, song thường phản tác dụng khi theo lâu dài.

Vì lẽ đó, Quyên tuy áp dụng ăn keto nhưng không quá khắt khe mà đặt ra lộ trình để cơ thể thích nghi, giảm dần lượng đường và tinh bột nạp vào chứ không cắt hẳn ngay lập tức.

Quyên ưu tiên rau và các chất béo tốt. Các chất đạm bổ sung linh hoạt theo ý thích, song ưu tiên chế biến hấp, luộc, ít gia vị. Ngoài ra, cô không tiêu thụ nước ngọt có ga và đồ ăn nhiều dầu mỡ. Lượng đường trong khẩu phần ăn cũng được hạn chế, chỉ ưu tiên nhận đường tự nhiên từ thực phẩm.

Đồng thời, Quyên áp dụng nguyên tắc ăn ngược để giảm cân. Cô thường uống nước trước khi ăn, sau đó ưu tiên ăn rau củ và cuối cùng là thịt, cá.

Theo các chuyên gia, ăn rau trước bữa cơm sẽ giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động. Sự hoạt động này không quá nặng nề mà diễn ra nhẹ nhàng, êm ái bởi rau vốn nhiều chất xơ, không quá khô cứng.

Nếu ăn cơm, thịt ngay lúc đầu sẽ khiến niêm mạc dạ dày phải tiết nhiều dịch vị tiêu hóa các thức ăn khô, cứng - dễ dẫn đến việc đau dạ dày. Do đó, thói quen ăn rau trước sẽ có lợi cho hệ tiêu hóa cũng như cách cơ thể ta hấp thụ thức ăn.

Lấp đầy chiếc bụng rỗng với rau sẽ khiến bạn nhanh chóng cảm thấy no bụng, không muốn ăn nhiều hơn sau đó. Từ đây, chúng ta có thể kiểm soát được hàm lượng đường, hàm lượng chất béo... có trong thức ăn một cách tốt hơn.

Kim Quyên hiện tại. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Kim Quyên hiện tại. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ngoài thay đổi chế độ ăn uống, Quyên còn kết hợp tập luyện thể chất 3-5 ngày/tuần để quá trình đốt mỡ diễn ra hiệu quả hơn.

Mỗi sáng, sau khi thức dậy, nữ MC thường dành 15-30 phút tập các bài cardio để đốt năng lượng còn sót lại. Buổi tối, khi có nhiều thời gian, Quyên sẽ luân phiên tập yoga hoặc aerobic 15-60 phút. Thỉnh thoảng cô sẽ dành 1-2 tiếng chạy bộ để thay đổi không khí tập luyện, tránh nhàm chán.

Theo Very Well Health, tập thể dục thường xuyên là một trong những phương pháp tốt nhất để làm giảm mức cholesterol xấu (LDL), tăng cholesterol tốt (HDL), từ đó giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Các chuyên gia chỉ ra một số bài tập giúp điều chỉnh mức cholesterol hiệu quả.

Nghiên cứu trên BMC Public Healthnăm 2012 cho thấy việc tập luyện cả aerobic và các bài kháng lực, rèn luyện sức mạnh cốt lõi đều cần thiết, có hiệu quả lớn đối với việc giảm cân, giảm mỡ, rèn sức khỏe tim mạch so với việc tập cardio thông thường. Một số bài tập hiệu quả để giảm cholesterol một cách tự nhiên bao gồm đi dạo, chạy bộ, đi xe đạp, bơi lội, nâng tạ và yoga.

Mỗi khi rảnh Quyên đều tập thở bụng, giúp đưa khí đến phổi nhiều hơn. Bài tập này ngoài tăng hiệu quả của việc thở, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, còn giúp ích cho công việc dẫn chương trình của cô.

Sau 6 tháng, Quyên giảm 10 kg, còn 55 kg, cơ thể thon gọn dần. Tuy nhiên, một năm sau, Quyên tăng 3 kg, lên mức 58 kg. Lúc này cô bắt đầu giảm cân đợt hai để vóc dáng mảnh mai hơn. Tháng 3/2022, nữ MC giảm về mức 50 kg.

Qua hai đợt cải thiện cân nặng, Quyên giảm tổng cộng 15 kg, vòng eo từ 77 cm còn 65 cm và duy trì đến hiện tại.

Vóc dáng thon gọn của Kim Quyên sau khi giảm cân thành công. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Vóc dáng thon gọn của Kim Quyên sau khi giảm cân thành công. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Để tránh phản tác dụng khi ăn kiêng lâu dài, sau khi giảm cân thành công, Quyên ngừng áp dụng một chế độ cố định mà ăn uống thoải mái hơn. Tuy nhiên, cô vẫn ưu tiên nhiều rau xanh, chất béo tốt, các thực phẩm tốt cho sức khỏe và duy trì tập luyện tại nhà để cải thiện sức bền và đốt cháy calo, mỡ thừa.

"Hiện tôi đã chuyển từ quần áo size XL sang size S, M, nhờ đó công việc cũng thuận lợi hơn, bản thân tôi cũng tự tin và yêu chính mình hơn", Quyên nói. Cô thêm rằng có nhiều chế độ ăn uống, tập luyện, mỗi người cũng có một sở thích và thể trạng khác nhau. Do đó, nữ MC khuyên mọi người đừng chạy theo người khác mà hãy lắng nghe cơ thể, chọn điều phù hợp với bản thân để đạt được kết quả tốt nhất.

Mỹ Ý

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap