dầu gội trị rụng tóc

Theo IGN, Take-Two Interactive đã công bố mua lại Zynga vào n&# xstg hàng tuần

【xstg hàng tuần】Microsoft tiết lộ từng tham vọng thâu tóm 'ông lớn' game di động Zynga

Theếtlộtừngthamvọngthâutómônglớngamediđộxstg hàng tuầno IGN, Take-Two Interactive đã công bố mua lại Zynga vào năm 2022, nhưng ông chủ Phil Spencer của Xbox mới đây đã tiết lộ rằng Microsoft đã từng muốn mua lại gã khổng lồ trò chơi di động này từ trước đó.

Tại phiên tòa giữa Microsoft và FTC vừa qua, Spencer đã nói về những khó khăn trong lĩnh vực kinh doanh trò chơi di động, ông tiết lộ rằng Xbox "không có chiến lược nào để có thể chiến thắng trong lĩnh vực trò chơi di động". Ông khẳng định rằng các game thủ di động không muốn trải nghiệm máy Xbox và cộng đồng người chơi Xbox cũng không yêu cầu đưa trải nghiệm console của họ lên di động.

Microsoft tiết lộ từng tham vọng thâu tóm 'ông lớn' game di động Zynga - Ảnh 1.

Microsoft từng muốn sở hữu Zynga

XBOX

Đáng chú ý, Spencer tiết lộ rằng Microsoft từng cố gắng mua lại Zynga để giải quyết vấn đề nan giải đó, nhưng nhà phát triển này đã bị Take-Two thâu tóm với giá 12,7 tỉ USD. Vào thời điểm đó, đây là thương vụ mua lại công ty game lớn nhất trong lịch sử. Việc Microsoft cân nhắc mua lại Zynga đã nhen nhóm từ năm 2010, thời điểm mảng kinh doanh Xbox đang được điều hành bởi Don Mattrick.

Spencer thừa nhận Microsoft đã dành "khá nhiều thời gian" để thực hiện thương vụ với Zynga, nhưng hóa ra, tham vọng của công ty còn lớn hơn nữa khi muốn thực hiện một thương vụ khổng lồ để góp phần đẩy mạnh mảng di động.

Theo đó, vào tháng 11.2021, sự chú ý của Microsoft dần chuyển sang Activision Blizzard và thỏa thuận gần 70 tỉ USD này của hai công ty đến nay vẫn còn gặp rất nhiều rắc rối. Spencer cũng cho biết rằng Activision là nhà phát hành nội dung di động tầm cỡ nhờ các thương hiệu có sẵn như Candy Crush.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap